Post Bicol Musings
Pauwi na kami from Bicol. I was browsing my IG when I suddenly came upon a friend's post na may comment ni Mic. I was shocked. I thought I was blocked by him but then now hindi na I guess. Then I did the unthinkable 😖 I peeked at his IG.
I was more shocked at myself.. Pinapakiramdaman ko sarili ko, yes, may pain pa din pero di na tulad ng dati. Siguro nasa 10-15% na lang. Samantalang last month nagwawala ako at hagulgol sa room 😅, ngayon parang dull ache na lang.
I no longer see him as an ideal guy. Maybe thats the problem with me kaya slow ang progress ng moving on ko. Parang feeling ko, ako ang sobrang nawalan. Pero after more than a month and loads of pondering, I realized I did nothing wrong. I merely offered the "best of me" to the wrong guy. 🙂
Ito na siguro yung counterpart ng sinasabi mong "face your fear". Parang fact checking hehe. Para malaman kung nasaang stage na tayo ng moving on. 🙂 Ayun lang, nashare ko lang hehe.
Comments
Post a Comment